Thông tin địa chỉ Công ty luật Russin & Vecchi, TP Hồ Chí Minh

17/01/2024

Trong thời đại ngày nay, khi thị trường ngày càng phát triển và hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, nhu cầu về dịch vụ pháp lý chất lượng cao cũng tăng lên đáng kể. Bạn cũng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ Công ty luật quốc tế uy tín tại TP Hồ Chí Minh? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu về Công ty luật Russin & Vecchi cho bạn đọc tham khảo.

1. Đôi nét về Công ty luật Russin & Vecchi

Russin & Vecchi là một hãng luật quốc tế có 11 văn phòng độc lập trên 7 quốc gia. Nó được thành lập ở châu Á để phục vụ các nền kinh tế mới nổi. Công ty đóng vai trò là cố vấn đặc biệt cho các khách hàng trong nước và toàn cầu và làm việc với các công ty luật quốc tế về các giao dịch tại Việt Nam. Từ chiến lược gia nhập đến hoạt động, chúng tôi giúp khách hàng điều chỉnh khuôn khổ pháp lý phức tạp của Việt Nam. Công ty luật Russin & Vecchi cũng cung cấp các giải pháp thực tế sáng tạo và phù hợp. Tại Việt Nam, công ty có văn phòng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhóm của Russin & Vecchi bao gồm 5 đối tác với 20 luật sư được thống nhất bởi văn hóa tập thể mạnh mẽ, tâm lý thương mại và cam kết cung cấp sản phẩm làm việc chuyên nghiệp cao nhất.

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật Russin & Vecchi, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tòa nhà HSBC, 14/F5 Công trường Mê Linh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

ĐT: (84-28) 3824-3026

Fax: (84-28) 3824-3113

Email: Lawyer@russinvecchi.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ trung tâm Anh ngữ TITAN

Trên đây là bài viết về:"Thông tin địa chỉ Công ty luật Russin & Vecchi, TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục