Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên

25/12/2023

Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên luôn vững vàng với mục tiêu mang lại cho khách hàng và đối tác những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp chính xác thông tin để bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Công ty TNHH BĐS Nam Thiên (Nam Thiên Group) ra đời vào ngày 22/08/2014 và chính thức bắt đầu hoạt động kinh doanh vào ngày 29/08/2016. Với 7 năm trải qua hình thành và phát triển, Nam Thiên Group không chỉ giữ vững mà còn định hình một tầm nhìn dài hạn. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm bất động sản tốt nhất thông qua dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng.

Nam Thiên Group không chỉ coi trọng sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của đội ngũ cán bộ công nhân viên, mà còn tạo ra môi trường làm việc lý tưởng để họ phát triển trong lĩnh vực bất động sản. Đồng thời, công ty hướng đến mục tiêu phát triển doanh nghiệp liên kết với sự tiến bộ của xã hội. Công ty luôn thực hiện những hành động thiết thực, hỗ trợ cộng đồng vì một xã hội bền vững và nhân ái.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

- Đầu tư, phát triển dự án

- Tư vấn đầu tư

- Quản lý bất động sản

3. Thông tin liên hệ

31 Nguyễn Qúy Cảnh, An Phú, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: mar.ntgroup@gmail.com
Website: https://namthiengroup.com/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản An Phú Thịnh.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục