Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Queen Sea

21/12/2023

Công ty TNHH Bất động sản Queen Sea nổi tiếng về lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản hàng đầu tại trị trường TP. Hồ Chí Minh. Công ty đã được nhiều đối tác và khách hàng trao trọn niềm tin qua nhiều năm. Hãy đọc bài viết này của chúng tôi để biết thêm về lĩnh vực hoạt động, cách thức liên hệ với công ty này.

1. Giới thiệu chung

Công ty TNHH Bất động sản Queen Sea đã chính thức ra đời vào ngày 10/07/2019, đặt nền móng cho một hành trình phát triển mạnh mẽ và bền vững trong lĩnh vực bất động sản. Công ty hướng tới những mục tiêu lớn lao và xác định rõ ràng về tầm nhìn và sứ mệnh của mình.

Tầm nhìn: Phấn đấu để trở thành đơn vị dẫn đầu trong thị trường bất động sản tại Việt Nam. Điều này được thể hiện qua việc chú trọng đặc biệt vào hai lĩnh vực chiến lược là tư vấn đầu tư và phân phối bất động sản. Qua sự chuyên sâu và am hiểu sâu rộng về thị trường, công ty đặt mình ở vị trí tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển toàn diện của ngành.

Sứ mệnh: Công ty còn là một sàn kết nối hiệu quả và tin cậy cho mọi khách hàng có nhu cầu sở hữu và đầu tư vào bất động sản. Sứ mệnh của côn g ty là tạo ra một môi trường giao dịch an toàn, minh bạch và chất lượng, nơi mà mọi quyết định của khách hàng đều được hỗ trợ và đánh giá một cách chân thật. Công ty cam kết hợp tác chặt chẽ với các chủ đầu tư uy tín, để đem đến cho khách hàng những cơ hội đầu tư và sở hữu bất động sản có giá trị và tiềm năng lớn.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Bất động sản Queen Sea

- Phân phối, tiếp thị các dự án BĐS

- Tư vấn đầu tư và phát triển dự án

- Đào tạo nguồn nhân lực

3. Thông tin liên hệ

Số 149 Đường 19, An Phú, Quận 2 - TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 225 36 229
E-mail: cskh@fhouse.vn
Website: http://fhouse.vn/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản F.house.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Queen Sea. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục