Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Gia Việt

18/12/2023

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Gia Việt hướng tới việc trở thành một Tập đoàn tiên phong với biểu tượng về niềm tin và toàn diện ở khu vực Đông Nam Á, từng bước mở rộng ra thị trường Quốc tế. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu về công ty này nhé.

1. Giới thiệu chung

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Gia Việt, thành lập vào ngày 21/12/2007, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản.

Tầm nhìn: Bằng việc áp dụng những chiến lược phát triển đỉnh cao, Gia Việt đặt ra mục tiêu trở thành một Tập đoàn tiên phong, được biểu tượng hóa bằng niềm tin và tính toàn diện, không ngừng mở rộng tầm nhìn của mình ra khắp khu vực Đông Nam Á và từng bước chinh phục thị trường Quốc tế.

Sứ mệnh: Công ty Gia Việt cam kết kiến tạo những kiệt tác kiến trúc với đẳng cấp cao, cung cấp giải pháp toàn diện cho lĩnh vực Bất động sản, nhằm mang đến cho cộng đồng những giá trị sống đích thực. Công ty hướng tới việc xây dựng một cộng đồng phồn vinh và thịnh vượng, nơi mỗi người có cơ hội tận hưởng một cuộc sống chất lượng và bền vững.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Gia Việt

Công ty hoạt động chính trong các lĩnh vực:

- Đầu tư và phát triển dự án

- Tư vấn đầu tư bất động sản

Dự án thực hiện của công ty: Central Point Nha Trang

3. Thông tin liên hệ

09 đường 12 Khu đô thị Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 6285 7222

E-mail: info@giavietinvest.com.vn

Website: giavietinvest.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Tạo Tín Phát.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Gia Việt”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục