Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản JJLand

19/12/2023

Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản JJLand là một trong số những công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh. Công ty có nhiều dự án và được các quý khách hàng và đối tác trao trọn niềm tin. Hãy đọc bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu về công ty này nhé!

1. Giới thiệu chung

Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản JJLand chính thức khởi đầu hành trình kinh doanh từ ngày 26/04/2018, vào thời điểm mà nền kinh tế toàn cầu đang phát triển mạnh mẽ và thị trường bất động sản tại Việt Nam đang nổi lên với tiềm năng hấp dẫn. JJLand ra đời với mục tiêu khao khát tạo nên một cộng đồng quốc tế chuyên sâu về phát triển và đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Sứ mệnh hàng đầu của JJLand là trở thành một nhà phát triển uy tín, đồng thời là đối tác tư vấn đầu tư và nhà đầu tư chủ chốt trong lĩnh vực bất động sản, nhằm mang lại giá trị lâu dài cho mỗi khách hàng, nhà đầu tư và người mua.

Với chiến lược tập trung vào khách hàng, JJLand hướng tới mục tiêu chính là mang lại giá trị đích thực cho khách hàng trong thị trường bất động sản. Điều này bao gồm việc tạo ra những giá trị lợi nhuận và trải nghiệm không ngừng cho các khách hàng và nhà đầu tư, đồng thời xác định công ty không chỉ là nhà phát triển bất động sản mà còn là đối tác đáng tin cậy và đồng hành trong sự thành công của mọi đối tác.

2. Lĩnh vực hoạt động của Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản JJLand

- Tư vấn, quản lý, môi giới bất động sản

- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan

- Đại lý, môi giới hàng hóa

- Xây dựng, sửa chữa nhà để ở

3. Thông tin liên hệ

Phòng 306B, Toà Nhà Hoa Lâm, Số 02 Thi Sách, Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
E-mail: contact@jjland.com.vn
Website: https://jjland.com.vn/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Groland.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản JJLand. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục