Thông tin địa chỉ Công ty Tư vấn BĐS và Xây dựng V-Star

19/01/2024

Công ty Tư vấn BĐS và Xây dựng V-Star Cung cấp dịch vụ tốt nhất về Phát triển Bất Động Sản, Quản lý Dự án, Quản lý xây dựng, Tư vấn đầu tư. Công ty đã và đang được nhiều quý khách hàng và đối tác trao trọn niềm tin. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn thông minh trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Công ty đã khẳng định thành công của mình trong lĩnh vực Phát triển Bất Động Sản và Quản lý Dự án tại Việt Nam thông qua những thành tựu được chứng minh trong thực tế. Công ty cam kết cung cấp dịch vụ hàng đầu về Phát triển Bất Động Sản, Quản lý Dự án, Quản lý Xây dựng, và Tư vấn Đầu tư. Công ty chuyên nghiệp trong việc quản lý căn hộ và giao dịch Bất Động Sản, đồng thời có một mạng lưới kinh doanh vững chắc trong lĩnh vực Tư vấn Bất Động Sản và Tư vấn Xây dựng, được xây dựng trên nền tảng của sự tin cậy.

Đội ngũ nhân sự của chúng tôi là những chuyên gia có kinh nghiệm đồng thời có khả năng giao tiếp tốt cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt, đảm bảo hiệu suất và sự hiểu biết sâu sắc về các dự án tại Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc Công ty sẽ mang lại giải pháp toàn diện và chất lượng cho khách hàng. Công ty tự hào với việc 100% vốn đầu tư nước ngoài, điều này là minh chứng cho sự uy tín và sự cam kết của chúng tôi trong việc đem lại giá trị và chất lượng cho các dự án phát triển Bất Động Sản tại Việt Nam.

2. Các dự án đã xây dựng, môi giới

Cao ốc căn hộ V-Star

Tòa nhà văn phòng Hannam

Cao ốc căn hộ Thành Công Tower

3. Thông tin liên hệ của Công ty Tư vấn BĐS và Xây dựng V-Star

R4-40 Hưng Phước 3, đường số 6, Phú Mỹ Hưng, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 84-8-5413-6327
Fax: 84-8-5413-6329
E-mail: info@v-star.com.vn
Website: http://www.v-star.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần BĐS Thái Bình Dương.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Tư vấn BĐS và Xây dựng V-Star. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục