Thông tin địa chỉ khách sạn Lotte Hotel Saigon

10/05/2024

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố và trên con đường Tôn Đức Thắng sầm uất, chỉ mất 3-5 phút đi bộ đến Nhà hát Thành Phố nổi tiếng. Khách sạn LOTTE Sài Gòn là 1 trong những khách sạn 5 sao đầu tiên tại Sài Gòn và vẫn luôn giữ vững vị thế của mình trong suốt hơn hai thập niên qua. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin địa chỉ khách sạn Lotte Hotel Saigon để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers

1. Giới thiệu về khách sạn Lotte Hotel Saigon

Lotte Hotel Saigon là một trong những khách sạn tiêu chuẩn mang đẳng cấp 5 sao đầu tiên của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn nằm tại vị trí ngay trung tâm của thành phố, trên con đường Tôn Đức Thắng xinh đẹp, đông đúc và soi bóng bên con sông Sài Gòn thơ mộng. Khi lưu trú tại đây, du khách có thể thuận tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch, những nơi vui chơi nổi tiếng của thành phố chỉ trong vòng có vài phút đi bộ.

Khách sạn được thiết kế với phong cách cổ điển, toà nhà được sơn lên một màu trắng sang trọng, cảm giác như một tòa cao tầng tại châu  u xa xôi. Khách sạn cho một tầm nhìn đẹp ra phố thị nhộn nhịp và con sông Sài Gòn êm đềm trôi. Du khách đến với Lotte Hotel Saigon sẽ cảm thấy choáng ngợp những dịch vụ cao cấp, trải nghiệm ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới được làm nên bởi những bàn tay tài hoa nhất…cùng rất nhiều các dịch vụ tiện ích 5 sao luôn chào đón du khách đến và trải nghiệm.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn Lotte Hotel Saigon

Địa chỉ: 2A-4A Đ. Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: +84-28-3823 3333

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn Lotte Hotel Saigon, TPHCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục