Thông tin địa chỉ khách sạn Majestic Sài Gòn

10/05/2024

Là một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng nhất Sài Gòn, khuôn viên rộng rãi, Majestic Sài Gòn hứa hẹn mang đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi, từ chỗ ăn đến chỗ ngủ đều được nhân viên chăm sóc đặc biệt, giúp chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ về thông tin địa chỉ khách sạn Majestic Sài Gòn để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ khách sạn Mia SaiGon Luxury Boutique

1. Giới thiệu về khách sạn Majestic Sài Gòn

Hotel Majestic Saigon là một trong những khách sạn có bề dày lịch sử (từ năm 1925), biểu tượng cho sự xa hoa, tráng lệ của Sài Gòn xưa. Đây là khách sạn sở hữu Kỷ lục Khách sạn đạt chuẩn 5 sao đầu tiên do người Việt Nam quản lý. Khách sạn tọa lạc ở vị trí "đắc địa" trên đường Đồng Khởi - con đường tơ lụa của Sài Gòn, cách sân bay TP.CHM 7km, khách sạn 5 sao này cũng cách Nhà Thờ Đức Bà và chợ Bến Thành chưa đầy 1km. Một nửa của tòa nhà nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài gòn, và nửa kia nhìn ra hồ bơi. 

Hiện Majestic có 175 phòng ngủ, trong đó có 29 phòng thượng hạng; có 6 nhà hàng , quầy bar, hồ bơi, CLB sức khỏe, CLB Trò chơi có thưởng cùng nhiều dịch vụ cao cấp khác… Tất cả các phòng tại đây đều có những đặc điểm như ô cửa kính màu, phòng tắm lát đá hoa kiểu thuộc địa. Trong mỗi phòng trang bị điện thoại kiểu xưa và nội thất cổ. Đến với Majestic, du khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế, lãng mạn và ấm cúng. Cũng chính vì thế, khách sạn Majestic đã được tạp chí The Guide bình chọn là khách sạn ấm cúng.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn Majestic Sài Gòn

Địa chỉ: 1 Đ. Đồng Khởi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84 28) 3829 5517

Email: majestic@majesticsaigon.com

Website: www.majesticsaigon.com

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn Majestic Sài Gòn, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục