Thông tin địa chỉ nhà hàng Beefsteak Tân Nam Phương - Có ngon như lời đồn?

18/01/2024

Nhà hàng Beefsteak Tân Nam Phương là một quán ăn bình dân chuyên phục vụ các món beefsteak với mức giá vô cùng phải chăng. Quán nằm ở vị trí trung tâm quận Tân Bình, thuận tiện cho việc di chuyển của thực khách. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về nhà hàng này trong bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Beefsteak Tân Nam Phương

Beefsteak ở quán beefsteak Tân Nam Phương có giá cả tương đương với các quán beefsteak bình dân khác trong khu vực. Tuy nhiên, chất lượng beefsteak ở quán được đánh giá cao hơn. Thịt bò ở quán được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, được tẩm ướp kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà. Miếng thịt bò dày, mềm, khi ăn có vị ngọt tự nhiên của thịt bò. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nguyên liệu đi kèm đa dạng, tạo nên một món ăn đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn.

Với những ưu điểm trên, beefsteak Tân Nam Phương là một địa chỉ thưởng thức beefsteak bình dân mà chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Beefsteak ở quán được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng. Thịt bò được nhập khẩu từ Úc, Mỹ, được tẩm ướp kỹ càng, tạo nên hương vị thơm ngon, đậm đà. Miếng thịt bò dày, mềm, khi ăn có vị ngọt tự nhiên của thịt bò.

2. Review thực đơn tại nhà hàng

Ngoài thịt bò, beefsteak ở quán còn được kết hợp với các loại nguyên liệu khác như pate, trứng, khoai tây, xúc xích, xíu mại, tương cà,... tạo nên một món ăn đầy đủ dinh dưỡng và hấp dẫn. Beefsteak ở quán được phục vụ theo kiểu chảo, ăn kèm với rau trộn, salad hoặc đồ chua ăn kèm. Với mức giá trung bình dao động từ 40.000 VNĐ đến 60.000 VNĐ/ suất, beefsteak ở quán là một lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích beefsteak nhưng muốn tiết kiệm chi phí.

Điểm nổi bật của beefsteak ở quán:

Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng

Thịt bò dày, mềm, thơm ngon

Đa dạng các loại nguyên liệu đi kèm

Giá cả bình dân

Một số lưu ý khi thưởng thức beefsteak ở quán:

Bạn nên gọi beefsteak theo mức độ chín mong muốn.

Bạn có thể gọi thêm các loại đồ ăn kèm như rau trộn, salad hoặc đồ chua để món ăn thêm ngon và đỡ ngán.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Beefsteak Tân Nam Phương

Địa chỉ: Tọa lạc tại số 723 Cách Mạng Tháng 8, phường 6, quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh. 

Thời gian mở cửa: 7h – 22h30

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH DFDL, TP Hồ Chí Minh

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Beefsteak Tân Nam Phương. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục