Thông tin địa chỉ nhà hàng Bên Sông, TP.HCM

10/05/2024

Hơn 20 năm thành lập và là nhà hàng duy nhất, không có chi nhánh, nhà hàng Bên Sông chào đón thực khách bằng các món ăn thuần túy phối hợp hài hòa giữa ba miền Bắc – Trung – Nam tạo nên một nét rất riêng giữa lòng Sài Gòn. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Bên Sông để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Lan Anh, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Bên Sông 

Với không gian rộng lớn, đến nhà hàng Bên Sông thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm những khóm lục bình trôi trên sông, tận hưởng những làn gió mát rượi từ thổi vào. Nhà hàng tạo cho thực khách cảm giác như đang lạc vào một vùng quê nào đó với hình ảnh những cây tre, bụi chuối dân dã và bình dị.

Nhà hàng Bên Sông luôn tự hào là một trong những nhà hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Nhà hàng với các món ăn mang đậm hương vị sông nước chuẩn hương vị thuần Việt. Với phương châm phục vụ chu đáo, món ăn ngon, khung cảnh nên thơ sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với Nhà Hàng Bên Sông.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Bên Sông

Địa chỉ: 94 Đ. số 10, Khu Phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0904 892 265

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Bên Sông, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục