Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương, TP.HCM

09/05/2024

Nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương với hơn 70 món ngon hấp dẫn làm từ hàng chục loài hải sản tươi sống khác nhau là lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Hải sản Biển Xanh quận 9, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương, TP.HCM

Hải sản vừa là món ăn dân dã lại vừa là món ăn cao cấp bởi chúng không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà giá cả còn rất đa dạng. Để thưởng thức hết các món hải sản thì bạn sẽ cần tiêu tốn rất nhiều tiền. Do đó lựa chọn buffet hải sản là lựa chọn lý tưởng. Với giá cả bình dân, hải sản tươi ngon, buffet hải sản Đại Dương sẽ là địa điểm bạn không nên bỏ qua.

Nhà hàng hải sản Đại Dương phục vụ khách hàng đúng nghĩa buffet khi để khách hàng tự lựa chọn hải sản cho món nướng, lẩu. Hải sản sẽ được bày sẵn trên khay để khách hàng lựa chọn. Đây là phong cách buffet tự chọn được khách hàng yêu thích vì sự thoải mái và đa dạng. Ngoài ra, các món ăn khác được chế biến từ những đầu bếp có tay nghề cao nhằm đem đến hương vị ấn tượng, thơm ngon để khách hàng thưởng thức chung với hải sản.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương, TP.HCM

Địa chỉ các cơ sở nhà hàng buffet hải sản Đại Dương:

Cơ sở 1: Số 24 Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM

Cơ sở 2: Số 1088 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, TP. HCM

Cơ sở 3: Số 26 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16h – 23h

Giá tham khảo: 129.000đ – 179.000đ

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục