Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Victory, TP. HCM

16/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Không gian lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng không phải ngoại lệ. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Buffet Victory để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng The Loop Restaurant, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Buffet Victory, TPHCM

Trực thuộc Nhà khách Thắng Lợi – Bộ Tổng Tham mưu, Nhà hàng Buffet Victory 141 Võ Văn Tần mang đến cho thực khách quận 3 một không gian đẹp, sang trọng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp.

Buffet Victory nổi tiếng với menu đa dạng phục vụ nhiều loại hải sản tươi ngon, món ăn Á - Âu phong phú và đặc biệt là các món đặc sản Việt Nam. Thực khách có thể lựa chọn từ các món sushi tươi ngon, món nướng, súp hấp dẫn đến các loại lẩu đa dạng. Không chỉ vậy, quầy dessert cũng là điểm đáng chú ý với nhiều loại bánh ngọt, kem và trái cây tươi ngon.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet Victory, TPHCM

Địa chỉ: 141 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3930 3182

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Buffet Victory, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục