Thông tin địa chỉ nhà hàng Carmen Bar, TPHCM

15/04/2024

Carmen Bar là địa chỉ quán bar dành cho những tín đồ của dòng nhạc Latin sôi động và quyến rũ. Quán luôn có các ca sĩ nước ngoài đến trình diễn và với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời rộng rãi cùng các điệu nhạc sôi động, không khó hiểu khi Carmen Bar dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Carmen Bar để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Tuk Tuk Thai Bistro, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Carmen Bar, TPHCM

Với thực đơn đa dạng, vô cùng phong phú, Carmen Bar Lý Tự Trọng giúp cho thực khách có cơ hội trải nghiệm những phong cách ẩm thực châu Âu đến châu Á và đặc biệt không thể thiếu các món ăn đậm chất truyền thống Việt. Những biến tấu góp phần làm nên thương hiệu của Carmen Bar phải kể đến như: Mỳ Ý với tôm và ô liu, Gà hầm kiểu Ma rốc, Cá hồi phi lê nướng, Sườn cừu nướng, Thăn ngoại bò Mỹ sốt nấm, Thăn nội bò Úc sốt tiêu, Thăn lưng bò Mỹ sốt kem, Cá chẽm phi lê áp chảo, Bún thịt nướng, Bún bò Huế, Cơm tấm,...

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Carmen Bar, TPHCM

Địa chỉ:  Số 8 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 361 85 77

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Carmen Bar, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục