Thông tin địa chỉ nhà hàng Cow Express, TP.HCM

17/04/2024

Nhà hàng Cow Express nằm trên đường Sư Vạn Hạnh (quận 10) và Cao Thắng (quận 3) và là địa chỉ để thực khách thưởng thức nhiều món bít bết giá ưu đãi. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Cow Express bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Hội Ngộ, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Cow Express, TP.HCM

Bít tết (beefsteak) là một trong những món ăn được nhiều thực khách ưa chuộng khi đến nhà hàng Cow Express. Với nguyên liệu là thịt bò ngon, món bít tết tại nhà hàng sẽ được chế biến chín vừa, tái hay chín tới với những độ mềm, ngọt khác nhau tùy sở thích của thực khách. Với nhiều món ăn với những hương vị khác nhau, Cow Express đặc biệt gây ấn tượng bởi món bò nướng trên đá - Beefsteak Stone Hunter, một trong những món ăn bạn nên thử đến nhà hàng.

Một miếng bít tết ngon cần phải đạt được chất lượng về bên ngoài và cả sự mọng nước ở bên trong. Trong đó, medium-rare đảm bảo độ chín phù hợp nhất bởi miếng bít tết sẽ giữ được độ ẩm ở giữa, khá săn chắc, còn phần bên trong vẫn tái hồng. Bề mặt thịt có màu nâu, lúc ăn rất mềm, ngọt thịt, không bị khô và dai. 

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Cow Express, TP.HCM

Địa chỉ: 457 Đ. Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3862 4656

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Cow Express, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục