Thông tin địa chỉ nhà hàng Funny Beef, TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Nhà hàng Funny Beef là một nhà hàng nổi tiếng tại Quận 6, TP.HCM, nơi đem đến cho thực khách những món ăn ngon miệng và không thể nào quên được. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Funny Beef để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Sân Vườn 360, TP Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng Funny Beef, TPHCM

Với không gian rộng rãi và thoải mái, Funny Beef hướng tới phong cách hiện đại và trẻ trung. Bên cạnh đó, nhà hàng cũng có những trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi khách hàng khi đến quán. Trong menu ẩm thực của Funny Beef có nhiều món ăn đa dạng với phong cách chế biến độc đáo và hấp dẫn.

Đặc biệt, món bò nhật nguyệt phi đã được phục vụ khá nổi tiếng, với thịt bò mềm, ngọt và thơm ngào hòa quyện cùng nước sốt tiêu đen đậm đà. Bên cạnh đó, thực đơn cũng cung cấp nhiều loại salad, chả giò, trứng cuộn, thịt nướng, cơm rang biển, lẩu thái, lẩu hải sản… Để giúp quý khách có một bữa ăn đầy đủ và hấp dẫn.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Funny Beef, TPHCM

Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

Điện thoại: 0983 991 200

Email: phanminhtam85@gmail.com

Website: https://funnybeefq6.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/funnybeef/

Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Funny Beef, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục