Thông tin địa chỉ nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến - Review chi tiết nhất

18/01/2024

Ẩm thực Trung Hoa là một trong những nền ẩm thực lâu đời và đa dạng nhất thế giới. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Trung Hoa truyền thống tại quận 6, thì nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến

Gia Phú Phúc Kiến là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực Trung Hoa truyền thống lý tưởng cho những ai yêu thích hương vị của đất nước tỷ dân. Với thực đơn phong phú, đa dạng, không gian ấm cúng và giá cả hợp lý, nhà hàng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên. Về giá cả, các món ăn tại nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến có giá dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý so với chất lượng món ăn và không gian nhà hàng.

2. Review chi tiết về chất lượng nhà hàng

Không gian ấm cúng, gần gũi

Gia Phú Phúc Kiến tọa lạc trong một con hẻm nhỏ bên Gia Phú, mang phong cách trang nhã, ấm cúng. Nội thất được thiết kế theo phong cách Trung Hoa truyền thống, với những bức tranh thủy mặc, đèn lồng đỏ,... tạo nên một không gian vừa cổ kính, vừa sang trọng.

Thực đơn phong phú, đa dạng

Nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến mang đến cho thực khách một thực đơn phong phú, đa dạng với hơn 100 món ăn, bao gồm các món khai vị, món chính, món tráng miệng và đồ uống.

Các món ăn tại nhà hàng đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng, dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp Trung Hoa có kinh nghiệm lâu năm.

Một số món ăn nổi bật tại nhà hàng có thể kể đến như:

Tôm phủ sốt: Món ăn mang hương vị đậm đà, thơm ngon của tôm tươi được phủ một lớp sốt sánh ngọt.

Sườn Kinh Đô: Món ăn được tẩm ướp đậm đà, chín mềm, ăn kèm với nước sốt đặc trưng của nhà hàng.

Chả giò Phúc Kiến: Món ăn được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp với lớp vỏ giòn rụm, tạo nên một món ăn hấp dẫn.

Cơm chiên cá mặn: Món ăn mang hương vị đậm đà, thơm ngon của cơm chiên kết hợp với cá mặn.

Mực xào của cải trắng: Món ăn mang hương vị thanh mát, ngọt dịu của mực tươi xào cùng với của cải trắng.

Mì xào hải sản: Món ăn mang hương vị đậm đà, thơm ngon của hải sản kết hợp với mì xào.

Giá cả hợp lý

Về giá cả, các món ăn tại nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến có giá dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý so với chất lượng món ăn và không gian nhà hàng.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến

Vị trí: 513/28 Đường Gia Phú, Phường 03, Quận 06

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật DN Legal, TP Hồ Chí Minh

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục