Thông tin địa chỉ nhà hàng Hàng Dương Quán - Nhà hàng hải sản số 1 Sài Gòn

12/01/2024

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thưởng thức hải sản tươi ngon với view phố đi bộ Nguyễn Huệ tuyệt đẹp thì nhà hàng Hàng Dương Quán là một gợi ý tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin của nhà hàng này trong bài viết dưới đây

1. Giới thiệu đôi nét về nhà hàng Hàng Dương Quán

Hàng Dương Quán là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức hải sản tươi ngon với view phố đi bộ Nguyễn Huệ tuyệt đẹp. Nhà hàng có không gian sang trọng, hiện đại, thực đơn hải sản đa dạng và phong phú. Nhà hàng nằm ở tầng 11 của tòa nhà 34 Ngô Đức Kế, mang đến cho thực khách một không gian sang trọng, hiện đại với tầm nhìn bao quát thành phố. Nhà hàng thường khá đông khách vào các dịp lễ, Tết hoặc giờ cao điểm. Bạn nên đặt bàn trước để tránh tình trạng hết chỗ.

2. Review chi tiết về nhà hàng Hàng Dương Quán

Không gian sang trọng, view phố đi bộ Nguyễn Huệ

Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại, với tông màu vàng chủ đạo. Bàn ghế được làm bằng gỗ cao cấp, ánh đèn vàng ấm áp mang đến cảm giác thư thái, thoải mái. Từ bất cứ vị trí nào trong nhà hàng, bạn cũng có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ sôi động về đêm.

Hải sản tươi ngon, đa dạng

Thực đơn của Hàng Dương Quán vô cùng phong phú, với các món hải sản tươi ngon được nhập khẩu từ nước ngoài và các vùng biển nổi tiếng Việt Nam. Một số món ăn nổi tiếng của nhà hàng có thể kể đến như:

Cá mú đỏ nướng muối ớt: Món ăn này được chế biến từ cá mú đỏ tươi ngon, tẩm ướp gia vị đậm đà và nướng chín vàng. Thịt cá mềm, ngọt, hòa quyện cùng vị cay nồng của muối ớt tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn.

Tôm hùm nướng phô mai: Món ăn này được chế biến từ tôm hùm tươi ngon, được nướng chín vàng cùng phô mai béo ngậy. Thịt tôm chắc, ngọt, hòa quyện cùng vị béo ngậy của phô mai tạo nên một món ăn vô cùng thơm ngon.

Mực trứng nướng sa tế: Món ăn này được chế biến từ mực trứng tươi ngon, được nướng chín vàng cùng sa tế cay nồng. Mực trứng dai, ngọt, hòa quyện cùng vị cay nồng của sa tế tạo nên một món ăn vô cùng hấp dẫn.

Bia thủ công và cocktail: Ngoài hải sản, Hàng Dương Quán còn có thực đơn bia thủ công và cocktail đa dạng. Bia thủ công được ủ theo phương pháp truyền thống, mang đến hương vị thơm ngon, đậm đà. Cocktail được pha chế bởi đội ngũ bartender chuyên nghiệp, mang đến những ly cocktail đẹp mắt và hấp dẫn.

3. Thông tin và địa chỉ nhà hàng

Địa chỉ: 32 – 34 Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1

Giá tham khảo: 100.000VND – 700.000VND

Trên đây là toàn bộ thông tin của nhà hàng Hàng Dương Quán. Mong rằng các tín đồ ẩm thực đã “bỏ túi” cho mình thêm một nhà hàng lý tưởng. 

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục