Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Dừa Quận 9, TP.HCM

09/05/2024

Giữa Sài Thành phồn hoa và nhộn nhịp, có đôi lúc người ta lại muốn tìm về với những dư vị bình yên, mộc mạc. Thấu hiểu được điều này, không quá khó hiểu khi Nhà Hàng Hương Dừa lại trở thành chốn tìm đến thân quen của nhiều thực khách. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Hương Dừa quận 9 để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Thủ Đức, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Hương Dừa Quận 9, TP.HCM

Đến với Nhà Hàng Hương Dừa, thực khách sẽ cảm thấy như ở vùng quê với không gian miệt vườn, chòi lá mát mẻ, khách hàng đến đây còn được trải nghiệm câu cá thư giãn. Ở thành phố nhộn nhịp này, hiếm lắm mới thấy nhà hàng có sông có hồ, cây cối view nhìn ra bờ sông thơ mộng.

Không chỉ gây ấn tượng mới khách hàng nhờ không gian yên bình, Nhà Hàng Hương Dừa còn nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách sành ăn Sài Gòn bởi những món ăn dung dị, giản đơn nhưng mang đậm sắc thái dân tộc. Là một trong những nhà hàng chuyên món Việt, Nhà Hàng Hương Dừa thể hiện sự thông minh của mình khi sử dụng chất liệu sẵn có trong ẩm thực dân tộc để tái hiện lại thành công những hương vị đồng hành cùng bao thế hệ người Việt.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Hương Dừa Quận 9, TP.HCM

Địa chỉ: 408/8 Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Số điện thoại: 0522 117 777

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Thương hiệu Hương Dừa Quận 9, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục