Thông tin địa chỉ nhà hàng La Brasserie, TP.HCM

13/04/2024

Tọa lạc ngay tại tầng 1 của khách sạn Hôtel du Parc Hanoï, Số 84 Trần Nhân Tông, Phường Nguyễn Du, Quận Hoàn Kiếm nhà hàng là một địa chỉ để bạn có thể thoải mái tận hưởng một bữa tiệc ngon miệng với đa dạng các món đặc trưng đến từ nhiều phong cách ẩm thực hàng đầu thế giới. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng La Brasserie để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Việt Phố, Thành phố Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng La Brasserie, TP.HCM

Nhà hàng có lối thiết kế được lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, với tổng sức chứa khoảng 80 thực khách, hoàn toàn thích hợp để đi ăn cùng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Ngoài ra, đây còn là địa điểm phù hợp dành cho các bữa tiệc, hoặc sự kiện quan quan trọng với quy mô vừa.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng La Brasserie, TP.HCM

Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM, Vietnam

Điện thoại: (+84.28) 39257777

Fax: (+84.28) 39257766

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng La Brasserie, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục