Thông tin địa chỉ nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ, TP.HCM

17/04/2024

Nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ là điểm đến lý tưởng để thực khách tìm đến khám phá những món ăn ngon, đặc trưng của ẩm thực miệt vườn miền Tây Nam Bộ, Không gian rộng rãi mát mẻ, hiện đại, nhiều sảnh phục vụ tiệc. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng 63 Cao Thắng, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ, TP.HCM

Làng nướng Nam Bộ nổi bật với thiết kế đẹp với không gian ngoài trời và cả trong nhà. Rất dễ để kiếm được góc đẹp chụp hình cho mình và gia đình. Món ăn ổn, nêm nếm vừa miệng. Thích món heo sữa quay (cũng là món đặc trưng, thế mạnh của quán).

Làng nướng Nam Bộ có không gian rộng, thoáng mát và trang trí đẹp. Ở đây còn có phòng riêng phục vụ cho các bữa tiệc gia đình rất ấm cúng và thân thiết. Mặc dù là quán ăn nhưng thực chất giống nhà hàng hơn. Món ăn chế biến ngon và đa dạng. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ, TP.HCM

Địa chỉ: 302A Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10

Điện thoại: 0918226789

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Làng Nướng Nam Bộ, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục