Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương 5, TP.HCM

09/05/2024

Thương hiệu Lẩu Dê Đồng Hương được nhiều thực khách biết đến với những món ăn đa dạng và phong phú. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Dê Đồng Hương để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng King BBQ Buffet, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương 5, TP.HCM

Thịt dê vốn là loại thịt giàu chất dinh dưỡng, có tác dụng bổ huyết, bổ gan và giúp tăng cường sức khỏe cho con người. Thưởng thức thịt dê tại quán Lẩu Dê Đồng Hương không chỉ đơn thuần là có bữa ăn vui vẻ bên gia đình cũng như ấm cúng bên người thân, mà còn là dịp để bạn bồi bổ sức khỏe cho bản thân sau những ngày dài làm việc căng thẳng. Món ăn được chế biến để phù hợp với khẩu vị của nhiều người, có vị đậm đà thơm ngon do chính các đầu bếp giàu kinh nghiệm tại nhà hàng thực hiện, đảm bảo tính an toàn vệ sinh thực phẩm cho thực khách.

Lẩu dê ở đây được nhiều thực khách ghé tới dùng bởi thịt dê tươi ngon hấp dẫn, chất lượng tốt, được lấy từ những con dê nuôi tự nhiên thịt chắc, không mỡ, thơm ngọn,thịt mềm. Nước lẩu dê có hương vị ngọt đậm đà và được ninh bằng xương dê cùng với các loại thuốc bắc làm dậy nên mùi thơm nồng nàn.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Lẩu Dê Đồng Hương 5, TP.HCM

Địa chỉ: Số 270B Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, Quận 9, TP.HCM

Giá từ: 150.000 – 250.000 đ/người

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Thương hiệu Lẩu Dê Đồng Hương, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục