Thông tin địa chỉ nhà hàng NAMO Artisanal Pizzeria, TP.HCM

15/04/2024

Là nhà hàng đầu tiên giúp Sài Gòn gia nhập danh sách các thành phố trên thế giới có khả năng cung cấp những chiếc pizza thủ công đúng chất Naples. Chắc chắn những thực khách đến với NAMO sẽ hài lòng với một menu cực kì phong phú ,chất lượng, được xây dựng bởi bếp trưởng Roberto. Anh là đầu bếp trứ danh Mario Folliero và Ivan Barone. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng NAMO Artisanal Pizzeria để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường TH Nguyễn Minh Quang, Quận 9

1. Giới thiệu về nhà hàng NAMO Artisanal Pizzeria, TP.HCM

Khác hẳn những chuỗi nhà hàng pizza khác trong thành phố với loại pizza giòn rụm từ trong ra ngoài đã quá quen thuộc, NAMO tự hào đưa đến pizza kiểu Neapoli, với vành ngoài phồng rộp còn phần giữa thì mềm mại, được thiết kế để có thể cuộn từ trong ra ngoài để ăn. Làm được điều này là nhờ phần bột nhồi của chiếc pizza, phần bột nhồi.

Các đầu bếp khi nhồi bột không chặn đứng quá trình nổi của men, mà sẽ để từ 18 đến 24 tiếng để bột lên men hoàn toàn. Chỉ với một miếng cắn, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với phần bột mềm, nhẹ, thoáng khí cùng với những nguyên liệu chất lượng tuyệt hảo để hương vị tương xứng hoà quyện với phần bột bánh.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng NAMO Artisanal Pizzeria, TP.HCM

Địa chỉ : 74/6 Hai Bà Trưng, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh (đối diện Khách Sạn Park Hyatt)

Sđt: +84 8 3822 7988

Giờ mở cửa : 11am – 11pm mỗi ngày

Website: www.namo.pizza

Facebook:  facebook.com/NamoPizzeria

Instagram: @namopizzeria

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng NAMO Artisanal Pizzeria, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục