Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhà Hàng 13, TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Không gian lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng không phải ngoại lệ. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Nhà Hàng 13 để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Le Sud Gaudir, TP. HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Nhà Hàng 13, TPHCM

Nhà hàng 13 là một nhà hàng bờ sông quận 2 có thiết kế độc đáo mang đậm nét hồn Việt từ không gian cho đến thực đơn món ăn. Sở hữu không gian rộng rãi, tháng đãng nên nơi đây từ lâu được thực khách Sài Thành ưu ái coi như một chốn “thiên đường” dành cho những buổi liên hoan, gặp mặt bạn bè, chiêu đãi đối tác. Đặc biệt hơn, với vị trí nằm sát bờ sông, nhà hàng còn được chia thành nhiều khu vực chỗ ngồi khác nhau đem đến một không gian ẩm thực trọn vẹn.

Đến Nhà Hàng 13 vào buổi chiều tối, tầm 5-6 giờ là đẹp nhất, lúc ấy mặt trời đang lặn xuống làm cho khung cảnh thêm phần lãng mạn và thơ mộng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhà Hàng 13, TPHCM

Địa chỉ: 23 Nguyễn Ư Dĩ, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 6281 9970

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Nhà Hàng 13, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục