Thông tin địa chỉ nhà hàng Papagayo Saigon, TP. HCM

16/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Không gian lưu trú và nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng không phải ngoại lệ. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Village Romaine để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Village Romaine, TP Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng Papagayo Saigon, TPHCM

Khi bước vào Papagayo Saigon, khách sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi không gian độc đáo và ấn tượng. Thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với các yếu tố truyền thống của Địa Trung Hải và Mỹ Latinh tạo nên một không gian ấm áp, lãng mạn và đầy sức sống. Bố trí ánh sáng và cây cối trong nhà tạo điểm nhấn, tạo nên không gian thoáng đãng và độc đáo.

Nhà hàng Pháp Quận 2 tiếp theo mà PasGo – Mạng lưới nhà hàng ngon giới thiệu là Papagayo Saigon 18 Trần Ngọc Diện. Không gian đẹp và lãng mạn, với những món ăn mang đậm hương vị Pháp như Pizza, Salad, Bít tết... kết hợp với rượu vang vô cùng hoàn hảo.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Papagayo Saigon, TPHCM

Địa chỉ: 18 Trần Ngọc Diện, Pường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: 028 6252 0333

Email: papagayo.saigon@gmail.com

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Papagayo Saigon, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục