Thông tin địa chỉ nhà hàng Quán Lúa, TP.HCM

10/05/2024

Đến với nhà hàng Quán Lúa ở quận 9 mà cứ ngỡ như đang lạc về miền quê Nam Bộ. Những căn chòi mái lá, những bờ mương, những bụi tre hay những câu cầu gỗ… Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Quán Lúa để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Quán Lúa

Một không gian tái hiện lại khung cảnh đồng quê, sông nước quen thuộc. Đây chính là nơi để xoa dịu nổi lòng của những người con xa xứ. Tất cả đều gợi nhớ về quê nhà thân thương. Không gian dân dã, mộc mạc chiếm trọn trái tim của thực khách. Địa điểm ăn uống ở quận 9 này sẽ khiến thực khách mê mẩn ngay lần đầu thưởng thức.

Menu của Quán Lúa đa dạng và phong phú với nhiều món ăn đậm chất Nam Bộ. Những hương vị đồng quê quen thuộc như: lẩu cá kèo, cua đồng hấp, chim cu rô ti, ếch chiên bơ, lẩu cá bông lau,… đến các món đặc trưng riêng của quán: gỏi Quán Lúa, chả giò Quán Lúa, cơm chiên Quán Lúa,… nhà hàng Quán Lúa còn mang đến một không gian mang đậm phong cách miền quê sông nước đến giữa chốn thành đô náo nhiệt cho thực khách tha hồ trải nghiệm.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Quán Lúa

Địa chỉ: 19A, Đường 182, Lã Xuân Oai, Tăng Nhơn Phú A, Thành phố Thủ Đức, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902 662 166

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Quán Lúa, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục