Thông tin địa chỉ nhà hàng Sukiya, TP Hồ Chí Minh

24/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Sukiya để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng tiệc cưới Cung Hỷ, TPHCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Sukiya, TPHCM

Sukiya Việt Nam được biết đến với thương hiệu Nhật Bản mang phong cách Nhật Bản với những món ăn tươi ngon, đậm vị. Thiết kế ấn tượng với sự sang trọng và trẻ trung, phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình.

Nhà hàng thường được đặt ở những khu vực đông đúc như trung tâm mua sắm hoặc đại lộ. Thiết kế hiện đại với màu đỏ và trắng làm màu chủ đạo rất dễ thấy. Bộ bàn ghế ván ép đơn giản trang trí tranh tường và cửa kính đón ánh sáng tự nhiên. Dù quán có đông khách đến đâu cũng có cảm giác riêng tư, thoải mái. Nhân viên chuyên nghiệp, dọn dẹp rất sạch sẽ, không gian sáng sủa, thân thiện. Nhà hàng trang bị đũa, khăn và thực đơn trên bàn để khách hàng có thể lựa chọn món ăn yêu thích.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Sukiya, TPHCM

Địa chỉ: 233 Nguyễn Văn Luông, P.11, Quận 6, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84) 8 38767568

Giờ mở cửa: 09:00 - 00:00

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Sukiya, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục