Thông tin địa chỉ nhà hàng Vườn Dê Vàng Bắc Hải

10/05/2024

Vườn Dê Vàng Bắc Hải quán ăn chuyên về thịt dê thu hút hàng trăm thực khách xa gần, đây không chỉ là một trong những quán ăn về thịt dê ngon nhất Sài thành mà còn là nơi lý tưởng bạn gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Vườn Dê Vàng Bắc Hải để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Thằng Bờm, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Vườn Dê Vàng Bắc Hải

Không gian rộng rãi, thoáng mát được thiết kế đơn giản, không cầu kì là lý do chính mang đến cho thực khách sự thoải mái, dễ chịu, không gò bó khi đến dùng bữa tại nhà hàng. Ngoài ra, Vườn Dê Vàng Bắc Hải cũng là địa điểm thích hợp cho các buổi tổ chức liên hoan, hội họp gia đình, bạn bè gần gũi, ấm cúng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình và thân thiện, sẵn lòng phục vụ mọi nhu cầu của thực khách.

Thịt dê chế biến thành vô vàn các món ăn thơm ngon cho thực khác, đặt biệt thịt có thể chế biến nhiều kiểu như: hấp, xào, nướng... Thật vậy dù bạn là người không có khẩu hứng với các ăn chế biến từ thịt dê thịt dê, chỉ cần bạn thưởng thức chúng qua một lần bạn sẽ thay đổi suy nghĩ của mình ngay.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Vườn Dê Vàng Bắc Hải

Địa chỉ: GB5 Nguyễn Giản Thanh, P. 15, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 090 866 55 77

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Vườn Dê Vàng Bắc Hải, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục