Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhơn Hòa, TP.HCM

08/05/2024

Khung cảnh thiên nhiên, nhà hàng tiệc cưới với sức chứa hơn 800 chỗ ngồi, Nhà hàng Nhơn Hòa sở hữu không gian độc đáo phục vụ thực khách thưởng thức thực đơn hàng ngày với thực đơn hơn 100 món ăn phong phú. Phục vụ tận tình, chu đáo sẽ giúp thực khách tận hưởng những giây phút thư giãn thực sự khi khám phá thế giới ẩm thực Nhà hàng Nhơn Hòa. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp thông tin địa chỉ nhà hàng Nhơn Hòa để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Namsan, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Nhơn Hòa

Nhà hàng tiệc cưới Nhơn Hòa có khung cảnh hòa mình vào thiên nhiên, với sức chứa khoảng 800 chỗ, nhà hàng này thích hợp cho các bữa tiệc có quy mô tầm trung và nhỏ. Nhà hàng Nhơn Hòa có thực đơn ẩm thực rất phong phú, điều này chính là điểm cộng lớn cho địa điểm này.

Nhơn Hòa nằm trên khuôn viên có diên tích rộng 1000m2 bao bọc là khung cảnh thiên nhiên trong lành và thoáng đãng. Các sảnh tiệc rộng rãi đạt sức chứa trên 1000 người được lắp đặt hệ thống trang thiết bị phục vụ tiệc đạt tiêu chuẩn 3 mang đến sự long trọng cho tiệc cưới. Ngoài ra với thực đơn hơn 100 món ăn phong phú, đặc biệt do các đầu bếp tài ba giàu kinh nghiệm chế biến cùng phong cách phục vụ tận tình, chu đáo nhà hàng tiệc cưới Nhơn Hòa sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để làm nơi.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Nhơn Hòa

Địa chỉ: 1097 Đ. Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại1900 996601

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Nhơn Hòa, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục