Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản An Lạc Gia Estate

01/04/2024

Sàn giao dịch bất động sản An Lạc Gia Estate là đơn vị đầu tư kinh doanh dịch vụ bất động sản uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Là lựa chọn đầu tiên khi khách hàng mong muốn trao gửi niềm tin trọn vẹn và người lao động hi vọng được cống hiến hết mình. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản An Lạc Gia Estate qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản SCC

1. Thông tin chung về Sàn giao dịch bất động sản An Lạc Gia Estate

Hòa nhịp cùng sự phát triển kinh tế toàn cầu và sự biến động tích cực, đầy tiềm năng của thị trường bất động sản trong và ngoài nước, chúng tôi – những con người có niềm đam mê mãnh liệt với lĩnh vực bất động sản, đã quyết tâm thành lập, cho ra đời An Lạc Gia Estate.

Chúng tôi nuôi hoài bão, khát vọng đưa An Lạc Gia trở thành một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam ở lĩnh vực tư vấn, cung cấp dự án bất động sản chuyên nghiệp nhất. Cùng với tham vọng ấy, An Lạc Gia Estate đã định hướng được kim chỉ nam để hoạt động và phát triển bền vững, đó chính là “Cùng nhau phát triển”.

• Cùng đồng nghiệp tạo ra sự uy tín trao tay khách hàng

• Cùng khách hàng tìm ra giải pháp đầu tư phù hợp nhất

• Cùng đối tác song hành hợp tác lan tỏa giá trị sản phẩm

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản An Lạc Gia Estate

Địa chỉ: 126 – 128 Chợ Lớn, Phường 11, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Holtine: 0943 54 54 57

Email: mail@anlacgiaestate.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản An Lạc Gia Estate. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục