Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Asian Holding

03/04/2024

Asian Holding lấy con người làm trọng tâm trên nền tảng giá trị thực, vì môi trường xanh, hệ sinh thái sạch, vì thế hệ tương lai và vì xây đắp cho tổ ấm Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản  Asian Holding qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Southern Land

1. Thông tin chung về Sàn giao dịch bất động sản Southern Land

Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Asian Holding là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản tại Việt Nam. Được thành lập từ tháng 4/2016, Asian Holding ra đời tại TP. HCM với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hiệu quả và uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. 

Asian Holding không ngừng phát triển, khẳng định uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường, từ đó tạo được dấu ấn tốt đối với khách hàng và đối tác. Asian Holding mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản, mang đến những sản phẩm chất lượng cho mọi nhà, tạo dựng một cộng đồng phát triển bền vững.

Asian Holding hướng đến trở thành cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng, mang đến cho quý khách hàng và nhà đầu tư giải pháp an sinh hoàn hảo cũng như cơ hội đầu tư sinh lời an toàn bền vững.

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Asian Holding

Địa chỉ: Số 30 Trần Não – Phường An Phú – TP. Thủ Đức – TP. HCM

Điện thoại: 09.09.09.94.89

Email: info@asianholding.com.vn

Website: https://diaocachau.com.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Asian Holding. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục