Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Conic

01/04/2024

Sàn giao dịch bất động sản Conic là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Được thành lập với mục tiêu cung cấp các dịch vụ chất lượng và giải pháp đa dạng cho khách hàng, Conic đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong cộng đồng bất động sản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Conic qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Rever

1. Thông tin chung về Sàn giao dịch bất động sản Conic

Trong xứ sở bất động sản, nơi mà ước mơ về một tổ ấm hoàn hảo được hình thành và thị trường sôi động với những cơ hội đầy hứa hẹn, Sàn giao dịch bất động sản Conic tự hào là một điểm đến không thể bỏ qua.

Trải qua một hành trình dài với những nỗ lực không ngừng, Conic đã từng bước vươn lên trở thành biểu tượng của sự chuyên nghiệp và uy tín trong lòng khách hàng. Tại đây, không chỉ là nơi giao dịch bất động sản mà còn là nơi thăng hoa ý tưởng, nơi mà những dự án độc đáo và đầy sáng tạo được thể hiện.

Với mỗi giao dịch, Conic không chỉ đơn thuần là việc mua bán, mà còn là cuộc hành trình tìm kiếm giữa không gian và con người. Đội ngũ chuyên viên ở đây không chỉ là những người bán hàng mà còn là những người kể chuyện, tạo nên những câu chuyện bất động sản độc đáo và lôi cuốn.

2. Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Conic

Địa chỉ: Lô 13B - KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Điện thoại: 028.5430.4149

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch bất động sản Conic. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục