Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Đông Hưng

17/01/2024

Sàn giao dịch Bất động sản Đông Hưng được thành lập từ lâu đời và luôn hướng tới lợi ích thiết thực của khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng xã hội. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu về sàn giao dịch này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn thông minh trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Công ty Đông Hưng, một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh và môi giới bất động sản, đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường từ năm 2006. Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, Đông Hưng không chỉ là một đơn vị kinh doanh mà còn là một đối tác đáng tin cậy, luôn tập trung vào việc mang đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng, nhà đầu tư, và cả cộng đồng xã hội.

Tầm nhìn của Đông Hưng không chỉ đơn giản là một doanh nghiệp môi giới bất động sản, mà còn là nơi hội tụ của những cá nhân đầy tâm huyết, hoài bão, năng động, và sáng tạo. Đội ngũ nhân viên tại Đông Hưng không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ chuyên môn, kiến thức từ thực tiễn, cũng như qua các khóa huấn luyện chuyên nghiệp. Sứ mệnh của Đông Hưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ môi giới bất động sản mà còn chú trọng vào việc tạo ra những giải pháp tối ưu, phù hợp với mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Đồng thời, họ đặt ra mục tiêu không chỉ làm giàu cho chính mình mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng xã hội.

2. Lĩnh vực hoạt động của Sàn giao dịch Bất động sản Đông Hưng

Môi giới bất động sản

Nhận ký gửi nhà đất

Dịch vụ:
- Chuyên cho thuê nhà, mặt bằng kinh doanh, ở kho, xưởng...
- Chuyên nhà bán, đất nền.
- Chuyên, phân phối các dự án, khu dân cư, căn hộ, chung cư...
- Chuyên sang nhương, chuyển nhượng quyền kinh doanh.
- Tiếp thị, tư vấn hỗ trợ đầu tư, phát triển dự án.

3. Thông tin liên hệ

173 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (08) 3526 1061 / 0908 238 628
Fax: (08) 3526 1062
E-mail:
Website: http://www.donghungland.com

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản quận 3 CT Real.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Sàn giao dịch Bất động sản Đông Hưng. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục