Thông tin địa chỉ trung tâm Anh ngữ Đại Học Sư phạm Ngoại Ngữ

17/01/2024

Học tiếng Anh không chỉ là một kỹ năng ngôn ngữ, mà còn là một cánh cửa mở ra nhiều cơ hội và lợi ích khác nhau trong cuộc sống. Việc nắm vững tiếng Anh mang lại nhiều thuận lợi trong sự nghiệp, giáo dục và giao tiếp hàng ngày. Trung tâm Anh ngữ Đại học Sư phạm, với chất lượng dịch vụ xuất sắc gíup nhiều học viên đạt mục tiêu. Vậy chất lượng dịch vụ như thế nào, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Đại Học Sư phạm

Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM là một trong những Trung tâm Ngoại ngữ đầu tiên hàng đầu của TP.HCM.

Với chất lượng giảng dạy đáng nể góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển giáo dục trên địa bàn thành phố. Với hơn 25 năm được hình thành và phát triển Trung tâm đã có bề dày lịch sử về đào tạo giáo dục. Đội ngũ giáo viên là những người có trình độ chuyên môn cao điều đó càng làm cho chất lượng Trung tâm ngày càng được nâng cao. Tiếng Anh cơ bản, tiếng Anh giao tiếp và tiếng anh tổng quát. Trung Tâm Ngoại Ngữ Đại học Sư phạm TP.HCM đang ngày càng lớn mạnh với quy mô được mở rộng trên nhiều chi nhánh khác nhau, là địa điểm đáng tin cậy cho các học viên theo học.

2. Mức học phí tham khảo

Mức học phí tham khảo: Từ 900 nghìn đến 2 triệu VND / tháng

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm Đại Học Sư phạm

Địa chỉ: 351A Lạc Long Quân, P.5, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02888898683

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Ms Thanh

Trên đây là bài viết giải đáp về câu hỏi: "Thông tin địa chỉ Trung tâm Tiếng Anh Đại Học Sư phạm Ngoại Ngữ". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:học tiếng Anh không chỉ là quá trình nâng cao kiến thức về ngôn ngữ mà còn là cơ hội để phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. Việc học một ngôn ngữ mới đòi hỏi sự linh hoạt trong tư duy và khả năng thích ứng, điều này có lợi ích lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục