Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC, Thành phố Hồ Chí Minh

06/12/2023

Tiếng Anh là chìa khóa mở ra cơ hội nghề nghiệp toàn cầu. Có khả năng làm việc và giao tiếp bằng tiếng Anh giúp dễ dàng tham gia vào các dự án quốc tế. Làm việc trong môi trường đa văn hóa và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp ở mức độ toàn cầu. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh nhiều năm nay. Để hiểu rõ hơn về chất lượng đào tạo, học phí của Trung tâm Ms Hoa. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Trung tâm Anh Ngữ Ms Hoa TOEIC

Anh ngữ Ms Hoa, là thành viên của Công ty Cổ phần Giáo dục và Đào tạo IMAP Việt Nam.

Ra đời từ năm 2012 với sứ mệnh chính là cung cấp các dịch vụ giáo dục và đào tạo tiếng Anh chất lượng. Với 7 năm hoạt động, Anh ngữ Ms. Hoa đã khẳng định vị thế của mình như một trong những trung tâm luyện thi TOEIC uy tín trên khắp cả nước. cung cấp các khóa học TOEIC đa dạng, từ sơ cấp đến nâng cao, từ mất gốc đến dễ dàng đạt được 990 TOEIC.

2. Mức học phí tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC

Pre TOEIC. 3.390.000. Hơn 02 tháng (24 buổi học)

TOEIC A. 3.690.000. Hơn 02 tháng (24 buổi học)

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm Anh ngữ

Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: Cơ sở 569 Sư Vạn Hạnh, P13, Q10, HCM

Số điện thoại: 02372605686

Trên đây là bài viết giải đáp về câu hỏi: "Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục