Thông tin địa chỉ trung tâm Anh ngữ PMP

17/01/2024

Việc học tiếng Anh không chỉ là một hành trình chinh phục ngôn ngữ mới mà còn mang lại một loạt lợi ích to lớn cho cá nhân. Đầu tiên và quan trọng nhất, khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh mở ra cánh cửa của bạn đến một thế giới quốc tế, tạo điều kiện thuận lợi cho sự kết nối với người từ các quốc gia khác, mở rộng mạng lưới xã hội và tạo ra những cơ hội quan hệ đa dạng. Trung tâm Anh ngữ PMP nổi lên với câhts lượng và dịch vụ xuất sắc. Vậy thự sự ra sao? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh PMP

Anh ngữ PMP chuyên đào tạo Anh văn giao tiếp, luyện thi TOEIC 4 kỹ năng, IELTS và Anh văn thiếu nhi chất lượng cao, đảm bảo chất lượng và cam kết đầu ra.

Trung Tâm Anh Ngữ PMP là một trong những Trung tâm Ngoại ngữ đầu tiên hàng đầu của TP.HCM. Cho đến nay, sứ mệnh này vẫn đang được các thầy cô tại đây giữ vững và phát huy tuyệt vời. Đến với Anh Ngữ PMP bạn sẽ được trải nghiệm các khóa học tiếng Anh giao tiếp tuyệt vời và ngập tràn niềm vui. Bất kì ai đến đây, chỉ sau 2 tháng trình độ giao tiếp đã được cải thiện và nâng cao đáng kể. Anh Ngữ PMP sẽ là nơi cung cấp cho các bạn đa dạng các kiến thức tiếng Anh trong nhiều lĩnh vực: Toeic, Ielts, Writing, Speaking. Dù hoạt động với tên gọi mới, Anh Ngữ PMP vẫn giữ nguyên cam kết với các bạn trong suốt 6 năm qua : chỉ khai giảng các khóa học tốt nhất với mức học phí phải chăng nhất và lớp học luôn tràn ngập tiếng cười.

2. Mức học phí tham khảo

Mức học phí tham khảo: 4 triệu đồng/tháng

3. Thông tin địa chỉ các cơ sở Trung tâm PMP

Địa chỉ: 34 Hồ Thị Tư, Phường Hiệp Phú, Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 383 358

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TITAN

Trên đây là bài viết giải đáp về câu hỏi: "Thông tin địa chỉ Trung tâm Tiếng Anh PMP". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:học tiếng Anh không chỉ là quá trình nâng cao kiến thức về ngôn ngữ mà còn là cơ hội để phát triển tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề. Việc học một ngôn ngữ mới đòi hỏi sự linh hoạt trong tư duy và khả năng thích ứng, điều này có lợi ích lớn trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục