Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ tại TPHCM Ms Hoa

03/04/2024

Trên con đường phát triển, Anh ngữ Ms Hoa phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo TOEIC; trở thành thương hiệu top of mind trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam. Vậy chất lượng thực sự của Trung tâm như thế nào? Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Vệt Cường tìm hiểu thông tin Trung tâm Anh ngữ tại TPHCM Ms Hoa qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TPHCM Tôi Tự Học

1. Giới thiệu về Trung tâm Anh ngữ tại TPHCM Ms Hoa

Một trong những điều khiến Ms Hoa TOEIC luôn khác biệt chính là Đội ngũ Sứ giả - những người đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục TOEIC. Ở Ms Hoa, đội ngũ giảng viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn được đào tạo bài bản về kỹ thuật và phong cách giảng dạy. Chính vì vậy, học viên đều có một ấn tượng chung về giáo viên đó là “Nhiệt huyết – Năng lượng – Trách nhiệm”. Ngoài giờ học chính khoá trên lớp, giáo viên còn phụ đạo thông qua các group facebook, chat nhóm riêng...

Toàn bộ giáo trình học do chính Ms Hoa và đội ngũ chuyên môn tổng hợp từ những nguồn chính thông, có bản quyền, dựa trên format bài thi TOEIC, giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện nhất về TOEIC và đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi bài học sẽ triển khai phương pháp S- SMART online độc quyền của chính Ms Hoa gửi tặng để các bạn có động lực khám phá tiếng Anh mỗi ngày.

2. Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ tại TPHCM Ms Hoa

Địa chỉ: 85 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02822004080

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ tại TPHCM Ms Hoa. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ... Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục