Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TOEIC Sao Khuê, Thành phố Hồ Chí Minh

06/12/2023

Kỹ năng tiếng Anh là quan trọng khi tham gia vào các hoạt động kinh doanh quốc tế hoặc khi du lịch. Việc hiểu và sử dụng tiếng Anh giúp bạn tương tác một cách hiệu quả trong môi trường quốc tế. Tìm kiếm Trung tâm Tiếng Anh cũng sẽ giúp quá trình học của dễ dàng hơn. Trung tâm Anh ngữ là lựa chọn hàng đầu của nhiều học viên khi học tiếng Anh. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về Trung tâm nhé!

1. Giới thiệu về Trung tâm Anh Ngữ TOEIC Sao Khuê

Được thành lập bởi cô Sao và Thầy Khuê là những giáo viên có tiếng trong ngành.

Trung tâm cung cấp chương trình luyện thi TOEIC cấp tốc trong vòng 3 tháng. Với đầu ra cam kết tối thiểu 500+, TOEIC Sao Khuê sẽ giúp học viên trau dồi kỹ năng của cả 7 phần đề thi TOIEC cũ. Tuy trung tâm TOEIC Sao Khuê không lớn nhưng được đánh giá cao về hiệu quả đào tạo và không khí học tập. Hai giáo viên chính của trung tâm là cô Sao và thầy Khuê. Luôn nhận được lời khen về kỹ năng truyền tải kiến thức và sự nhiệt tình.

2. Mức học phí tại Trung tâm Anh ngữ TOEIC Sao Khuê

Học phí 600.000VNĐ/ tháng, và tuỳ thuộc vào lộ trình của học viên.

3. Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TOEIC Sao Khuê

Địa chỉ tại Hồ Chí Minh: Đường 3/2, Quận 10, TPHCM.

Số điện thoại:  028.4455.9089

Trên đây là bài viết giải đáp về câu hỏi: "Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ TOEIC Sao Khuê". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường:Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục