Thông tin địa chỉ Trường Chuyên biệt Một Tháng Sáu, Quận 4, TP. HCM

06/04/2024

Trường chuyên biệt là gì được nhiều cha mẹ quan tâm đến vậy? Hiện nay nhu cầu tìm kiếm trung tâm giáo dục cho trẻ đặc biệt đang rất chú trọng và phổ biến. Tuy nhiên, một số phụ huynh chưa nắm rõ về cơ sở giáo dục chuyên biệt là gì. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Chuyên biệt Một Tháng Sáu qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Huệ 3, Quận 4, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Chuyên biệt Một Tháng Sáu, Quận 4, TP. HCM

Trường chuyên biệt tập trung vào việc giảng dạy, phát triển kỹ năng chuyên môn cho các học sinh. Thông thường trung tâm sẽ chú trọng tới một hoặc một số lĩnh vực nhất định. Chẳng hạn như nghệ thuật, toán học, thể thao, khoa học, ngoại ngữ….trường chuyên biệt nội trú sở hữu giáo viên được chọn lọc kỹ càng, nhiều năm kinh nghiệm. Bằng cách này học sinh tại đây sở hữu kiến thức sâu rộng, kỹ năng chuyên môn cao. Từ đó giúp các em tiếp cận, đạt thành tích tốt trong học tập và theo đuổi ước mơ. 

Thế nhưng, muốn nhập học vào trường học sinh phải trải qua kỳ thi tuyển sinh nghiêm ngặt, năng lực học tập cao.
Mô hình giáo dục chuyên biệt sở hữu các ưu điểm như giúp học sinh phát triển kỹ năng, tiếp cận các chuyên gia ở lĩnh vực đó. Nhất là khả năng đạt thành tích tốt trong việc theo đuổi sự nghiệp.

2. Thông tin địa chỉ Trường Chuyên biệt Một Tháng Sáu, Quận 4, TP. HCM

Địa chỉ: 107 Tôn Thất Thuyết, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

Số điện thoại: 028 3825 5348

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Chuyên biệt Một Tháng Sáu, Quận 4, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục