Thông tin địa chỉ Trường Quốc tế Hàn Quốc - quận 7

09/04/2024

Trường Quốc tế Hàn Quốc đem đến một môi trường hòa đồng, cởi mở, là nơi giao lưu văn hóa của hai nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Quốc tế Hàn Quốc - quận 7 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phù Đổng - quận 7

1. Thông tin chung về Trường Quốc tế Hàn Quốc - quận 7

Trường Hàn Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh là ngôi trường quốc tế Hàn Quốc lớn nhất trên thế giới. Với phương pháp dạy học linh hoạt, kết hợp chặt chẽ giữa học tập và phát triển kỹ năng mềm. Ngôi trường này được đông đảo phụ huynh lựa chọn cho con em mình.

Môi trường học tập mà Trường Hàn Quốc mang lại gói gọn trong 3 từ: bài bản – tự giác – trách nhiệm. Chương trình học tập bài bản, chú trọng vào các kiến thức xã hội và giúp cho người học thật sự tự giác trong việc học hành của bản thân mình.

2. Thông tin địa chỉ Trường Quốc tế Hàn Quốc - quận 7

Địa chỉ: 21 Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 5417 9021

Website: kshcm.net

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Quốc tế Hàn Quốc - quận 7. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục