Thông tin địa chỉ Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), quận 7

09/04/2024

Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), quận 7 là nơi cung cấp tri thức và khai phá tiềm năng của mỗi học sinh, là điểm đến đáng tin cậy của mỗi bậc phụ huynh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), quận 7 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học EMASI Nam Long – Tân Thuận Đông

1. Thông tin chung về Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), quận 7

Sứ mệnh trường đặt ra là trao quyền cho học sinh trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội, có được cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp phù hợp. Tại VFIS, học sinh sẽ đạt được những kỹ năng và năng lực cần thiết, phẩm chất cá tính và tư duy quốc tế để vượt qua thành công những thách thức và cơ hội của một thế giới luôn thay đổi. Sứ mệnh và các giá trị này là cốt lõi để thúc đẩy mọi quyết định chiến lược của VFIS.

VFIS nỗ lực đạt được sự xuất sắc trong mọi khía cạnh học tập và kết quả học tập của học sinh, với nhiều môn học thực hành đa dạng như nghệ thuật, âm nhạc, thủ công, thể dục và thậm chí cả kinh tế gia đình. Ngoài việc nuôi dưỡng tài năng của học sinh, những môn học này còn thúc đẩy cả sự sáng tạo và hạnh phúc. Tại VFIS, luôn khuyến khích sinh viên ham học hỏi, sáng tạo, hợp tác và giải quyết vấn đề một cách tích cực.

2. Thông tin địa chỉ Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), quận 7

Địa chỉ: 01 Đ. D1, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0903 996 232

Website: https://vfis.tdtu.edu.vn/

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường quốc tế Việt Nam – Phần Lan (VFIS), quận 7. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục