Thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Đình, Quận 5

10/04/2024

Trường THCS Ba Đình đã thể hiện mạnh mẽ vị thế của mình trong hệ thống giáo dục của Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đã xây dựng được lòng tin mạnh mẽ từ phía phụ huynh cả trong và ngoài Thành phố, trở thành một nguồn hỗ trợ đáng tin cậy cho tất cả các phụ huynh học sinh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Đình qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Khánh Hội, Quận 4

1. Giới thiệu về Trường THCS Ba Đình

Hằng năm, Trường luôn nhận được nhiều thành tích đáng kể, được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen và Cờ Thi đua, và UBND TPHCM trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì và Huân chương Lao động Hạng Ba, cùng với nhiều Bằng khen, Cờ Truyền thống, và Giấy Chứng nhận Tập thể Lao động Xuất sắc trong nhiều năm liền. Thêm vào đó, Trường còn được Thủ tướng Chính phủ tặng 3 Bằng khen. 

Không chỉ tập trung vào khía cạnh chuyên môn, Trường THCS Ba Đình còn tổ chức các hoạt động sáng tạo để gia tăng hiệu quả trong việc giảng dạy. Những sáng kiến kinh nghiệm đã được triển khai và áp dụng vào thực tế, đạt được kết quả rõ rệt và góp phần quan trọng trong việc đạt được mục tiêu, nhiệm vụ, kế hoạch giáo dục trong những năm học vừa qua. 

Trường THCS Ba Đình đã thực sự khẳng định vị trí của mình trong hệ thống giáo dục ở Thành phố Hồ Chí Minh. Trường đã tạo được sự tin yêu của đông đảo phụ huynh trong và ngoài Thành phố, thực sự trở thành điểm tựa đáng tin cậy cho các Quý phụ huynh học sinh

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Đình

Địa chỉ: 129 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3923 6949

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Ba Đình, Quận 5, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục