Thông tin địa chỉ Trường THCS Bình Tây, Quận 6

10/04/2024

Trường THCS Bình Tây là trường cấp 2 bán trú ở Quận 6. Cơ sở vật chất của trường được xây dựng một cách sang trọng và hiện đại. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường THCS Bình Tây qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Mạch Kiến Hùng, Quận 5

1. Giới thiệu về Trường THCS Bình Tây

Tổng diện tích trường là 5869m2, bao gồm 35 phòng học chính, 7 phòng học chuyên ngành, cũng như các phòng thực hành cho môn Hóa, Lý, và Sinh học. Ngoài ra, trường còn có phòng vi tính và thư viện. Trang bị dạy học được đầy đủ theo quy định, với 90 máy vi tính, nhạc cụ, máy chiếu, tivi…

Về chất lượng giáo dục và đội ngũ giáo viên, trường hiện có tổng cộng 80 giáo viên bộ môn. Trong đó có 15 giáo viên đã đạt trình độ cao hơn đại học, 58 giáo viên có bằng đại học, và phần còn lại có trình độ cao đẳng.

Mỗi năm, tỷ lệ học sinh khá giỏi đạt khoảng 90%, tỷ lệ học sinh lên lớp đạt trên 98%, và tỷ lệ tốt nghiệp trung học cơ sở là 100%. Nhiều học sinh của trường đã đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi ở cấp quận và thành phố. Trường cũng chú trọng vào hoạt động giáo dục, thực hiện đúng nội dung giảng dạy theo quy định của Bộ Giáo dục và Thể thao.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Bình Tây

Địa chỉ:  36A Đ.Bình Tây, Phường 1, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3855 2767

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Bình Tây, Quận 6, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục