Thông tin địa chỉ Trường THCS Đoàn Kết, Quận 6

11/04/2024

Trường THCS Đoàn Kết là ngôi trường với bề dày lịch sử trước năm 1975. Trong suốt gần 30 năm qua, dưới sự dẫn dắt của thầy giáo, trường đã không ngừng nỗ lực phấn đấu, cải tiến, nâng cao chất lượng giáo dục, và đã từng bước phát triển về quy mô và chất lượng giảng dạy.  Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin trường THCS Đoàn Kết qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THCS Nguyễn Đức Cảnh, Quận 6

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Đoàn Kết

Trường trung học Cơ Sở Đoàn Kết có cơ sở vật chất đầy đủ bao gồm 27 phòng học, các phòng thí nghiệm cho các môn học như Vật Lý, Hóa Học, Sinh Học, Tin Học, nghệ thuật, cũng như các phòng hành chính, thư viện, và phòng y tế. 

Đội ngũ giáo viên luôn nỗ lực hết mình vì học sinh của mình. Kết quả học tập của học sinh trong những năm gần đây đã từ từ được cải thiện và nhận được sự công nhận. Trường không chỉ tập trung vào việc dạy học, mà còn chú trọng vào việc giáo dục nhân cách, phong cách sống, giáo dục truyền thống, và dạy kỹ năng sống cho học sinh.

Ngoài ra, Trường Trung Học Cơ Sở Đoàn Kết còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn như tham quan Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Dinh Độc Lập, cuộc thi kiến thức, biểu diễn văn hóa nghệ thuật, và nhiều hoạt động khác.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Đoàn Kết

Địa chỉ: 183A Tân Hòa Đông, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028.38752560 

Email: c2dkq6.tphcm@moet.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Đoàn Kết, Quận 6, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục