Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM

10/04/2024

Trường Tiểu học Âu Dương Lân được xây dựng theo đúng quy chuẩn để đảm bảo cho các em học sinh được học tập, rèn luyện và vui chơi trong một môi trường học tập thân thiện, sáng - xanh -sạch - đẹp - an toàn. Trường là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Âu Dương Lân qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Trung Ngạn, Quận 8, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM

Trường Tiểu học Âu Dương Lân đã xây dựng phòng thư viện với điều kiện thông gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng cũng như có được nhiều chỗ ngồi để học sinh có thể tham gia hoạt động đọc sách tại nhà trường. Thư viện nhà trường còn có rất nhiều những loại sách với những chủ đề, nội dung khác nhau phù hợp lứa tuổi học sinh.

Ngày hội sách là hoạt động thường niên của nhà trường, thường xuyên được nhà trường tổ chức vào mỗi năm học cho các em học sinh. Từ đó, có thể tạo cho các em học sinh điều kiện để duy trì cũng như phát huy những thói quen đọc sách ở bản thân mình. Chuyên đề giáo dục là hoạt động được Trường Tiểu học Âu Dương Lân Quận 8 thường xuyên thực hiện nhằm bổ sung cho học sinh những kiến thức, những kỹ năng cần thiết song song với nội dung, chương trình học ở sách giáo khoa.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM

Địa chỉ: 79 Đ. Âu Dương Lân, Phường 3, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3850 4538

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Âu Dương Lân, Quận 8, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục