Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bến Cảng, Quận 4, TP. HCM

06/04/2024

Trường Tiểu học Bến Cảng tiền thân là trường Tư thục Dân Cường thành lập trước năm 1975 do tư nhân quản lý. Trường đã được quốc lập hóa vào ngày 22/5/1978 với tên gọi trường cấp I Bến Cảng. Nhà trường được xây dựng lại theo Quyết định số 353/QĐ-UB ngày 6/8/1998 của UBND Quận 4. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bến Cảng qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đặng Trần Côn, Quận 4, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Bến Cảng, Quận 4, TP. HCM

Tổng số đội ngũ CB, GV & NV là 36 người và số HS hiện nay là 648 em được biên chế thành 18 lớp học. Tập thể sư phạm nhà trường luôn đoàn kết, gắn bó, nhiệt tình, tay nghề vững vàng, phấn đấu hết mình vì sự nghiệp trồng người.

Trong nhiều năm qua, nhà trường được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và sự tín nhiệm của cha mẹ học sinh, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương và sự tín nhiệm của CMHS, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị tương đối khang trang, đầy đủ, phục vụ tốt trong công tác dạy và học. Nhờ thế, sự phát triển của nhà trường tiến triển từng năm, kết quả giáo dục được nâng lên rõ rệt và đạt nhiều thành tích như: “Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc” cấp Thành Phố nhiều năm liền, Chi bộ liên tục đạt trong sạch vững mạnh, công đoàn vững mạnh xuất sắc; Đội thiếu niên tiên phong Hồ Chí Minh đạt danh hiệu xuất sắc.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bến Cảng, Quận 4, TP. HCM

Địa chỉ: 298B Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3941 0072

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Bến Cảng, Quận 4, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục