Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, Quận 7, TP. HCM

09/04/2024

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có nhiều trường cùng mang tên Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh. Bởi thế để tránh nhầm lẫn, bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu về ngôi trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh nằm ở Quận 7, là một trong những cơ sở được nhiều cha mẹ lưu ý nhất hiện nay. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lương Thế Vinh, Quận 7, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, Quận 7, TP. HCM

Đối với trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, trường luôn muốn mang đến những điều tốt nhất cho học sinh. Do đó, bên cạnh những môn học thiết yếu mà Sở giáo dục và đào tạo Thành phố Hồ Chí Minh đã đề ra. Trường còn mang đến cho học sinh nhiều lựa chọn khác. Với tiêu chí thúc đẩy sự hội nhập cho học sinh, đây là cách được rất nhiều người ủng hộ. Các con được học và phổ cập ngoại ngữ để đảm bảo có thể thành thạo nhất có thể. Thế nên, dù là mới ở lớp 1, vẫn có nhiều người đồng tình với quan điểm này.

Đối với trường tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, đầu tư cho cơ sở vật chất là rất quan trọng. Các con là người trực tiếp sử dụng nó hàng ngày, thế nên chúng cần phải có chất lượng tốt nhất. Trường tập trung mua những loại bàn, ghế, thiết bị hiện đại để đem lại cảm giác dễ sử dụng cho con hơn. 

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, Quận 7, TP. HCM

Địa chỉ: 

- Cơ sở chính: Số 1, đường 9B, phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

-  Cơ sở 2: số 11 đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028)37710195

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, Quận 7, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục