Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Quận 4, TP. HCM

06/04/2024

Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm được  thành lập theo Quyết  định 672/QĐ-UB,ngày 23/8/1990,  của Ủy ban Nhân dân Quận 4. Hàng năm có từ 800 đến hơn 1000 học sinh theo học. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên khoảng 50 người. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Lê Thánh Tôn, Quận 4, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Quận 4, TP. HCM

Sứ mạng của trường là đào tạo học sinh lứa tuổi tiểu học đạt chuẩn kiến thức cơ bản, có đạo đức, kỹ năng sống tốt để các em có nền tảng vững chắc tiếp tục quá trình học tập và rèn luyện của mình ở các bậc học tiếp theo. Ngoài việc thực hiện chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo, nhà trường có mở lớp Tiếng Anh tăng cường ở mỗi khối lớp. Việc mời giáo viên nước ngoài giảng dạy nhằm phát triển kỹ năng nghe, nói chuẩn xác từ người bản xứ là thế mạnh của nhà trường.

Cơ sở vật chất của trường hiện đại, phục vụ nhu cầu học tập của học sinh: Phòng vi tính phục vụ các em học sinh từ lớp 3 trở lên; Phòng thư viện với không gian mở, góc thư viện xanh trang trí đẹp mắt và có nhiều đầu sách được bổ sung thường xuyên để đáp ứng nhu cầu đọc của học sinh; Phong trào Đoàn- Đội và hoạt động ngoại khóa phong phú tạo môi trường giáo dục thuận lợi cho các em học sinh; Phương châm của trường: thông qua dạy chữ để dạy các em học làm người.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Quận 4, TP. HCM

Địa chỉ: 40 Nguyễn Khoái, Phường 2, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3940 0755

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Đoàn Thị Điểm, Quận 4, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục