Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hưởng - quận 7

09/04/2024

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hưởng là một môi trường trí tuệ đem đến kiến thức tốt nhất cho học sinh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hưởng - quận 7 qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường Tiểu học Phú Mỹ - quận 7

1. Thông tin chung về Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hưởng - quận 7

Trường áp dụng chương trình giáo dục chuẩn mực của Bộ Giáo dục và Đào tạo, đi kèm với các hoạt động ngoại khóa và văn hóa sôi nổi. Đội ngũ giáo viên tận tâm, có trình độ chuyên môn cao, luôn sẵn lòng hướng dẫn và chia sẻ kiến thức cho học sinh. Đây không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà còn là môi trường nuôi dưỡng tinh thần sáng tạo và tự tin cho các em.

Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hướng cam kết mang lại một môi trường giáo dục an toàn, tích cực và phát triển toàn diện cho học sinh. Nếu quý vị quan tâm và muốn biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ trực tiếp với trường theo thông tin sau.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hưởng - quận 7

Địa chỉ: 1207 Huỳnh Tấn Phát, Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 3873 3458

Website: https://thnguyenvanhuong.hcm.edu.vn/

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nguyễn Văn Hưởng - quận 7. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục