Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nhật Tảo, Quận 6, TP. HCM

09/04/2024

Một trong số những trường học có ít học sinh nhất trên địa bàn quận có thể kể đến Trường Tiểu học Nhật Tảo. Nhiều ba mẹ cho rằng có ít học sinh sẽ giúp các cô giáo ghi nhớ được đặc điểm của các em tốt hơn. Bởi thế, đây là một trong những mục tiêu đầu vào của nhiều phụ huynh. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nhật Tảo qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Kim Đồng, Quận 6, TP. HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường Tiểu học Nhật Tảo, Quận 6, TP. HCM

Trường tiểu học Nhật Tảo là trường tiểu học công lập. Do đó, các môn học mà trường phụ trách giảng dạy cho các em đều được lựa chọn kỹ càng. Đây là quyết định từ sở giáo dục và đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, bởi thế cực kỳ đa dạng. Các em học sinh sẽ được học những môn văn hóa trải dài theo nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này nhằm giúp cho các em làm quen với các chương trình học tập khối trên. Ngoài ra các em sẽ được bổ trợ kiến thức kỹ năng cần thiết khác. Ví dụ như kỹ năng tin học, ngoại ngữ cực kỳ cần thiết trong khoảng thời gian này.

Trường có các khu vực sử dụng để phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Đó là khu vực công tác hành chính, khu vực giảng dạy, học tập, sân chơi cho các học sinh. Trường có nhà vệ sinh đầy đủ cho các em theo quy định. Để có thể giáo dục đạo đức cho các em học sinh, các lớp được trang trí nhiều đồ vật khác nhau. Lớp được treo ảnh Bác Hồ, 5 điều Bác Hồ dạy. Ngoài ra còn được trang bị thêm tranh ảnh về an toàn giao thông. Điều này giúp cho các em học sinh có thể tham gia giao thông một cách an toàn mỗi ngày.

2. Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nhật Tảo, Quận 6, TP. HCM

Địa chỉ: 118B Văn Thân, Phường 8, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02839401786

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường Tiểu học Nhật Tảo, Quận 6, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục