Thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú

09/04/2024

Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú đề cao tinh thần Tự do để học sinh sáng tạo và là nơi quy tụ trang thiết bị, giáo viên chất lượng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - ROYAL SCHOOL

1. Thông tin chung về Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú

Trường Quốc tế Canada (CIS) là một cộng đồng hoà nhập, cam kết sự phát triển cho những nhà lãnh đạo tương lai. Chúng tôi khuyến khích tất cả thành viên trong cộng đồng CIS trở thành những người học tập suốt đời, tập trung vào kết quả học tập, là những công dân toàn cầu có khả năng tư duy, thấu hiểu bản thân và đạt được sự cân bằng giữa tinh thần và thể chất.

Trường Quốc tế Canada (CIS) đã chính thức đạt kiểm định bởi Hội đồng các trường quốc tế CIS (Council of International Schools ) tổ chức công nhận giáo dục quốc tế hàng đầu thế giới, với hàng loạt tiêu chí và tiêu chuẩn nghiêm ngặt để đánh giá một môi trường giáo dục đẳng cấp thế giới. Sự công nhận giáo dục quốc tế của CIS đã được xác nhận và chấp nhận trên toàn cầu như một minh chứng đảm bảo chất lượng giáo dục của nhà trường.

Cơ sở hạ tầng hiện đại, được bảo trì cẩn thận và  tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng tối ưu, mang đến cho các bạn học sinh một môi trường hoàn hảo để phát triển năng khiếu.

2. Thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú

Địa chỉ: 07 Đ. Số 23, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 028 5412 3456

Website: https://cis.edu.vn/

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường tiểu học Quốc Tế Canada (BCIS) – Tân Phú. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục